Thứ Sáu, 16 tháng 2, 2018

Mật Ong Nguyên Chất Bán Bao Nhiêu 1 Lít

Qua từng năm thì giá bán mật ong rừng nguyên chất hay mật ong nuôi nguyên chất lại càng khác nhau khiến cho người mua càng thêm khó cho việc lựa chọn loại sản phẩm nào cho phù hợp nhất với túi tiền và sức khỏe cho gia đình. 

Cách đơn giản nhất cho một người muốn tìm mua mật ong trên môi trường internet có lẽ là hỏi google rằng “giá 1 lít mật ong bao nhiêu tiền” hay cố gắng tìm nơi nào gần nhất để mua cho tiện không cần phải đi xa thường thì hỏi về giá cộng thêm địa phương mình ở ví dụ như: “Giá bán mật ong nguyên chất tại Hà Nội, TPHCM” và "Giá bán của 1 chai mật ong" các đơn vị tại địa phương này cũng có các chính sách bán hàng phù hợp với nhu cầu của người mua như giao hàng, hay đổi trả.

Mật ong rừng - Mật ong nuôi

Điều cơ bản cho người mua mật ong về sử dụng có lẽ là phân biệt mật ong rừng và mật ong nuôi. Thật sự với các kỹ thuật nuôi ong hiện tại thì mật ong nuôi cũng có thể đat chất lượng gần bằng với mật ong rừng và ưu điểm của mật ong nuôi là bạn có thể mua sử dụng vào tất cả các mùa nào trong năm, còn mật ong rừng thì bạn phải chờ đến thời điểm thu hoạt mật mới có mật để sử dụng.

Thậm chí giá lúc vào mùa giá rất cao làm cho người mua khó có thể tìm mua được và sử dụng tốt.
Mật ong được lấy từ nhiều loại hoa khác nhau nhưng đa số sẽ là các loại: mật ong hoa cà phê, mật ong hoa bạc hà, mật ong hoa nhãn và mật ong hao tràm. Và dưới phần bài viết này tôi cũng sẽ cho các bạn xem giá mật ong các loại hoa này để tham khảo.

 
Mật ong hoa bạc hà
Mật ong hoa nhãn

  
Mật ong hoa cà phê
Mật ong hoa tràm

LƯU Ý đây là bảng giá mật ong 2017 độ chính xác đến thời điểm hiện tại chỉ mang tính tương đối nếu các bạn có nhu cầu mua thì hãy liên hệ trực tiếp với cửa hàng

Xem Thêm Bài Viết: Mật ong nguyên chất rừng U Minh - Cà Mau
                                   Mua mật ong nguyên chất ở đâu tại TPHCM

Giá mật ong trên thị trường khác nhau dựa trên các yếu tố:

  • Do người đại lý nâng giá cao hơn giá gốc làm cho giá tăng
  • Do nhiều loại hoa để lấy mật khác nhau cho nên cũng có sự chênh lệch về giá
  • Do đầu tư nhiều vào quảng cáo truyền thông cho sản phẩm khiến cho giá mật tăng
  • Do phân loại giữa mật ong nguyên chất và mật ong làm đại trà bán ở các siêu thị

Giá bán mật ong tham khảo:

  • Giá 1 lít mật ong rừng nguyên chất: Khoảng giá giao động từ 600.000 – 1.000.0000 đồng/lít.
  • Giá 1 lít mật ong hoa bạc hà: Khoảng giá giao động từ 300.000 – 400.000 đồng/lít.
  • Giá 1 lít mật ong hoa cà phê có giá giao động từ 200.000 – 250.000 đồng/lít.
  • Giá 1 lít mật ong hoa nhãn có giá giao động từ 250.000 – 300.000 đồng/lít.
  • Giá 1 lít mật ong hoa tràm có giá giao động  từ 240.000 – 280.000 đồng/lít
Nếu có thắc mắc hay chưa rõ những thông tin trên về mật ong bạn đừng ngần ngại liên hệ ngay cho chúng tôi Mật Ong Nguyê Chất TPHCM để tư vấn thêm thông tin và giải đáp thắc mắc cho bạn.

Share:

1 nhận xét:

  1. Mật ong nguyên chất có vị ngọt, nhưng những người bị tiểu đường cũng có thể thưởng thức nó mà không có vấn đề gì. Mật ong có thể điều hòa lượng đường trong máu do sự kết hợp của glucose và fructose. Một số loại đường có hàm lượng hypoglycemic thấp. Điều này có nghĩa là khi mật ong được tiêu thụ, nó sẽ không làm lượng đường trong máu tăng lên đột ngột.

    Trả lờiXóa

Mật Ong Nguyên Chất

Đang cập nhật ...